anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo xã chúc mừng Cán bộ, nhân viên Trạm Y tế nhân dịp Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024)

 

      Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), chiều ngày 27/02/2024, tại phòng họp Trạm Y tế xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã do Đồng chí Phạm Văn Dương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ và nhân viên Trạm Y tế xã .

      Vào ngày 27/02/1955, cách đây 69 năm, Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã viết thư gửi đến Hội nghị cán bộ y tế toàn quốc, trong thư Bác đã ân cần thăm hỏi, dành sự quan tâm đặc biệt đối với cán bộ y tế, đồng thời Bác cũng đã căn dặn: “phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của Đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn; lương y phải như từ mẫu", những lời căn dặn đó vẫn vang vọng, thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam.

      Thay mặt đoàn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ và nhân viên Trạm y tế xã trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Nhân dân, mặc dù trong điều kiện Trạm y tế còn thiếu y, bác sĩ.

anh tin bai

      Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo xã chúc cán bộ, nhân viên Trạm y tế mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục nỗ lực hơn nữa, nâng cao trình độ chuyên môn trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh ban đầu cho nhân dân trên địa bàn xã cũng như góp phần vào sự phát triển chung của xãxứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của nhân dân./. 

anh tin bai
anh tin bai(Ảnh: Đồng chí Phạm Văn Dương Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng Cán bộ và Nhân viên Trạm Y tế)

 

(Nguồn tin, ảnh: VH-TT xã tổng hợp)

  • Cơ quan chủ quản: UBND Xã Trực Đạo - Huyện Trực Ninh
  • Địa chỉ: Xã Trực Đạo - huyện Trực Ninh - tỉnh Nam Định
  • Điện thoại:
  • Email: xatrucdao.tnh@namdinh.gov.vn
  • Người chịu trách nhiệm: Chủ tịch xã Nguyễn Thành Nam
Chung nhan Tin Nhiem Mang