anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo xã Trực Đạo tham dự Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 tại 3 cấp học trên địa bàn xã.
     Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024- 2025 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường"; sáng 05/9/2024, ở 3 cấp học trên địa bàn xã Trực Đạo đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Trong Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 được tổ chức sáng nay (05/9), các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ; cùng các đ/c cán bộ, công chức xã Trực Đạo đã tham dự buổi lễ khai giảng và chia sẻ niềm vui với cán bộ giáo viên, học sinh tại các nhà trường.

 

     Năm học 2024-2025, xã Trực Đạo có hơn 1500 học sinh ở các cấp học. Để chuẩn bị cho năm học mới, các trường học đã đầu tư cơ sở vật chất và các điều kiện nhằm đảm bảo cho công tác dạy và học diễn ra thuận lợi. Mặc dù vậy, bước vào năm học mới, ngành giáo dục xã nhà vẫn đối mặt với nhiều thách thức, đòi hỏi giáo viên, học sinh nỗ lực, đổi mới sáng tạo để đạt mục tiêu đề ra. 

     Tới dự buổi lễ khai giảng năm học mới, địa phương tổ chức chia làm 3 Đoàn đến dự, tặng hoa và quà cho các nhà trường; thành phần gồm có đại diện lãnh đạo xã, các đ/c cán bộ công chức, các đ/c đảng ủy viên phụ trách tại các nhà trường; cụ thể: Đoàn 1 tại trường THCS: Đ/c Phạm Văn Dương - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã - trưởng đoàn;  Đoàn 2 tại trường Tiểu học: Đ/c Lưu Thị Thanh Nhâm - PBT thường trực Đảng bộ xã - trưởng đoàn; Đoàn 3 tại Trường Mầm non: Đ/c Nguyễn Thành Nam - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã - trưởng đoàn.

     Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, lãnh đạo UBND, Chủ tịch UBMTTQ xã đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, giáo viên và toàn thể học sinh trong năm học 2023-2024. Tuy nhiên, kết quả thi chất lượng của một số khối lớp chưa cao. Trong năm học mới, các đồng chí lãnh đạo mong muốn rằng toàn ngành Giáo dục tiếp tục phát huy kết quả đạt được, linh hoạt, sáng tạo trong công tác dạy học để gặt hái thêm nhiều thành quả trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của địa phương. Năm học 2024-2025, các nhà trường cần tiếp tục quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất chính trị tốt, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, linh hoạt, sáng tạo trong công tác dạy học để gặt hái thêm nhiều thành quả trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của địa phương.

     Theo hướng dẫn của ngành Giáo dục & Đào tạo, các nhà trường năm nay tổ chức Lễ khai giảng năm học mới gọn nhẹ, trang trọng, ý nghĩa và mang đến cho thầy, trò tâm thế vui tươi bước vào năm học mới. Với quyết tâm đó, một năm học mới đã bắt đầu, khởi đầu đầy vui tươi và ấn tượng trong Lễ khai giảng năm học mới là tiền đề quan trọng để các thầy cô giáo và các em học sinh nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2024 - 2025./.

 Một số hình ảnh tại lễ khai giảng năm học 2024-2025:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai(Ảnh: Khai giảng tại Trường THCS Trực Đạo)

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai(Ảnh: Khai giảng tại Trường Tiểu học Trực Đạo)

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai(Ảnh: Ngày hội đến trường của Bé tại trường Mầm non Trực Đạo)

 

Nguồn tin: VH-TT

  • Cơ quan chủ quản: UBND Xã Trực Đạo - Huyện Trực Ninh
  • Địa chỉ: Xã Trực Đạo - huyện Trực Ninh - tỉnh Nam Định
  • Điện thoại:
  • Email: xatrucdao.tnh@namdinh.gov.vn
  • Người chịu trách nhiệm: Chủ tịch xã Nguyễn Thành Nam
Chung nhan Tin Nhiem Mang